NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM TINH DẦU AIR WICK

1. LÀM THẾ NÀO ĐỂ THIẾT BỊ TẮT?Chỉ cần rút phích cắm khỏi tường.

2. Sản phẩm có thể được sử dụng trong mọi kích thước phòng, tốt nhất là từ lớn đến trung bình.

3. CÓ THỂ ĐỔ ĐẦY CHAI AROMATIC DIFFUSERS RỖNG VỚI NƯỚC HOA HOẶC CHẤT LỎNG KHÁC KHÔNG? Không.

4. DÒNG ĐIỆN CÓ AN TOÀN KHÔNG? Tiêu thụ điện năng thấp 2,5 W, nên cực kỳ đảm bảo

5. CÓ NÊN CẮM THIẾT BỊ LẠI NẾU KHÔNG CÓ DẦU TRONG BÌNH? Không.

6. CÓ CÁCH NÀO ĐỂ HƯƠNG THƠM LÂU TRÔI HƠN KHÔNG?

Để kéo dài tuổi thọ của hương thơm, thỉnh thoảng rút phích cắm hoặc sử dụng ở chế độ cài đặt tối thiểu cho một phần trong ngày.?

7. ĐÂU SẼ LÀ LỜI GIẢI THÍCH CHO VIỆC MÁY KHUẾCH TÁN TINH DẦU THƠM AIR WICK KHÔNG GIỮ ĐƯỢC HIỆU QUẢ TRONG THỜI GIAN MONG ĐỢI?

Một vấn đề là thói quen, thường xuyên tiếp xúc với cùng một loại nước hoa làm giảm khả năng cảm nhận về hương thơm. (Ngoài ra, có thể mong đợi rằng độ bền của hương thơm sẽ yếu dần theo thời gian).?

8. LÀM CÁCH NÀO ĐỂ SỬ DỤNG BỘ KHUẾCH TÁN THƠM?

Vặn nắp chai nước hoa và lắp vào ấm hơn cho đến khi có thể nghe thấy tiếng “click”.Cắm UPRIGHT vào ổ cắm.

9. CÁC YÊU CẦU AN TOÀN LÀ GÌ?

CẢNH BÁO : Khi sử dụng các sản phẩm điện, phải luôn tuân thủ các biện pháp phòng ngừa cơ bản, bao gồm những điều sau:Vui lòng đọc tất cả các hướng dẫn trước khi sử dụng sản phẩm. Để giảm nguy cơ thương tích, cần giám sát chặt chẽ khi sử dụng sản phẩm gần trẻ em.KHÔNG đặt ngón tay hoặc bàn tay vào sản phẩm.

THẬN TRỌNG : Nguy cơ Điện giật và Nguy hiểm Cháy. Đây không phải là đồ chơi và không dành cho trẻ em sử dụng. Chỉ dành cho người lớn. Để sử dụng an toàn, chỉ cắm vào ổ cắm điện 120 volt trên tường hoạt động bình thường, được tiếp xúc ở nơi sản phẩm được thông gió và không thể tiếp xúc với vải phủ giường hoặc vật liệu khác. KHÔNG sử dụng với dây nối dài. Nếu chặn các nút “KIỂM TRA” hoặc “ĐẶT LẠI” của ổ cắm GFCI, hãy thường xuyên kiểm tra GFCI.

KHÔNG ngâm trong nước. KHÔNG cắm bất cứ thứ gì vào bên trên nó. KHÔNG sử dụng máy làm mát không khí với chai nước hoa Mega trong hộp đựng thẳng đứng.#Tinh_dầu đã được khoa học chứng minh có khả năng diệt khuẩn, kháng viêm, diệt virus rất hiệu quả. Hãy bảo vệ cả gia đình bằng các bước #BẢO_VỆ_KÉP để giữ an toàn trong mùa dịch bạn nhé!