Có nên sử dụng bột rửa chén bát finish ?

Bột rửa bát chuyên dụng dành cho máy rửa bát có tác dụng làm sạch, khử mùi như viên rửa chén, tuy nhiên điểm khác biệt là nó ở trạng thái dạng bột nhỏ như bột giặt chứ không phải ở dạng viên nén.

Dù vậy bột rửa chén Finish có hoạt tính tẩy rửa mạnh hơn so với nước rửa bát thông thường.Trong quá trình hoạt động, bột rửa bát nhanh chóng phá vỡ liên kết của các vết bẩn khô cứng, giúp đánh bay chúng đi một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, bột rửa chén còn được bổ sung các thành phần tạo hương giúp máy rửa chén khử mùi hiệu quả.

Bột rửa bát Finish có tốt không?

Finish được biết đến là thương hiệu nổi tiếng về chất tẩy rửa dành cho máy rửa chén được thành lập từ năm 1953. Cho tới nay, các sản phẩm thương hiệu Finish đã có mặt tại hơn 70 quốc gia phát triển trên thế giới. Các nhà máy sản xuất của Finish đã được đặt tại một số nước Châu Âu nên khi bạn mua bột/viên rửa chén Finish ghi trên bao bì được sản xuất tại Đức, Balan, Hungary…thì có thể yên tâm là hàng chính hãng nhé!

Finish luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm để tạo nên một thương hiệu hàng đầu:

– Về khả năng hỗ trợ làm sạch chén bát

Finish sử dụng công nghệ Enzyme có khả năng đặc biệt giúp diệt khuẩn, loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ, vết bẩn khô và thậm chí là vết cháy trên xoong nồi, chén đĩa, các đồ sành sứ, thủy tinh, inox và các dụng cụ nhà bếp.

Bột rửa bát Finish chính là sự lựa chọn hoàn hảo, cần thiết cho sự vận hành để đảm bảo máy rửa chén luôn hoạt động hiệu quả nhất và chén, đĩa, dụng cụ nhà bếp luôn trông như mới.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng rửa sạch chén bát của Finish đạt chứng nhận Châu Âu EC. Dạng chất tẩy rửa này không chỉ làm sạch mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe vì thành phần không chứa hoặc sản sinh ra các chất độc hại.

– Về khả năng bảo vệ chén đĩa

Với những hoạt chất để làm sạch bát đĩa hoàn hảo nhưng chất tẩy rửa Finish còn chứa công thức Nano Protector, giúp bảo vệ dao kéo, thìa dĩa và các dụng cụ bằng inox.

– Khả năng làm sạch đa dạng

Bột rửa bát có thể hòa tan nhanh chóng nên không để lại dư lượng trên chén đĩa và các bộ phận của máy. Đặc biệt sau khi rửa chén đĩa bằng Finish bát đĩa sẽ được tẩy rửa sạch bong không bị nhớt, mọi thứ trở nên khô ráo và sáng bóng

Với những lợi ích tuyệt vời thì Finish sẽ là biện pháp làm sạch chén đĩa rất tốt cho các gia đình sử dụng máy rửa chén, là một sản phẩm an toàn góp phần giúp tăng tuổi thọ của máy rửa chén

Ưu và nhược điểm của bột rửa bát

Ưu điểm:

Giá bột rửa bát Finish khá phải chăng, vì vậy bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí so với sử dụng viên rửa bát

– Bạn có thể tùy ý điều chỉnh lượng bột cần thiết theo lượng vật dụng cần làm sạch.

Nhược điểm:

– Bột rửa bát chỉ có tác dụng làm sạch, nó không hỗ trợ những tính năng khác như đánh bóng vật dụng, làm mềm nước…

– Bạn cần kết hợp thêm những sản phẩm muối rửa bát, nước làm bóng để đạt được hiệu quả cao nhất.

Nếu bạn còn có những thắc mắc hay cân nhắc nên sử dụng sản phẩm bột rửa bát Finish hay không thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp nhé!