VIÊN RỬA BÁT ĐA NĂNG LÀ GÌ ? CÓ NÊN SỬ DỤNG VIÊN RỬA BÁT ĐA NĂNG KHÔNG ?

Trào lưu tiện ích, cuộc sống tiện lợi để phù hợp với nhịp sống hối hả như hiện nay, viên rửa bát đa năng là một sự lựa chọn tối ưu để “trợ giúp” cho máy rửa bát và gánh nặng rửa bát.

Viên rửa bát đa năng là gì?

Chạy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, viên rửa bát cũng dần được cải tiến để có thể hoạt động tốt hơn và tiện lợi hơn.

Viên rửa bát đa năng là một dạng viên rửa bát tổng hợp với nhiều chức năng “hay ho” mà bà nội trợ nào cũng yêu thích, giúp làm sạch, bảo vệ vật dụng, máy rửa bát và duy trì độ sáng mới cho bát đĩa.

Viên rửa bát đa năng làm sạch- sáng- bóng mọi vật dụng 

Trong viên rửa bát truyền thống, thường được sản xuất với các chức năng chính là rửa với các thành phần tẩy cẩn cần thiết. Tuy nhiên, ở viên rửa đa năng sẽ có tích hợp các thành phần như muối rửa và nước bóng, những thành phần này đều cần thiết và đóng vai trò nhất định trong việc làm sạch, bảo vệ vật dụng và máy rửa bát.

Công dụng của muối rửa trong viên rửa bát đa năng 

Muối rửa bát được tính hợp trong viên rửa đa năng vẫn giữ những công dụng làm mềm nước

Muối rửa là một dạng chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho máy rửa bát, với chức năng như một “chiếc chổi” đánh bay những cặn vôi đóng ở máy do nước tiêu dùng gây ra.

Trong nước dùng gia đình, có thành phần ion, kim loại nhất định chưa được loại bỏ, những thành phần có thể phá hỏng máy của bạn bằng cách tích tụ vôi cặn qua thời gian sử dụng.

Muối Rửa Bát Finish được tích hợp trong viên rửa bát đa năng giúp ngăn chặn các tạp khoáng trong nước, không cho bám dính kết tủa trong máy rửa bát, các ion Ca+, mg+ trong nước dùng cho máy rửa bát có thể nhanh chóng làm giảm sức mạnh của máy rửa bát như làm giảm tính năng xà phòng rửa bát, giảm tính năng độ phun của vòi đặc biệt là các mảng bám trên máy rửa bát và bát đĩa.

Công dụng nước bóng trong viên rửa bát đa năng

Nước làm bóng Finish với công thức đặc biệt tích hợp vào viên rửa đa năng hoạt động như những hoạt chất cao cấp giúp tăng độ bóng và làm khô chén đĩa trong quá trình rửa bằng máy.

Áp dụng công nghệ NANO, viên rửa bát đa năng chứa chất làm bóng có thể làm tăng 2 lần hiệu quả tẩy rửa của chất tẩy rửa chuyên dụng đặc biệt thích hợp với chén đĩa bằng thủy tinh và bạc cao cấp.

Những viên rửa bát đa năng phổ biến trên thị trường:

Viên rửa bát đa năng sẽ có thực hiện tối ưu 3 chức năng. Bên cạnh đó, một vài viên rửa cao cấp sẽ có thêm một vài chức năng đặc biệt cho đồ thủy tinh, đồ bạc, inox,…

+ Rửa: Viên rửa bát Finish All In 1 Hương Chanh dạng nén hoạt động tự động trợ giúp quá trình rửa tổng hợp, đảm bảo độ sáng bóng nguyên bản trên thủy tinh, tách bộ đồ ăn khỏi vết bẩn.

+ Thay thế muối chuyên dụng: có sẵn sản phẩm muối thay thế đặc biệt, bảo vệ các vật dụng nấu ăn và máy rửa bát từ canxi có hại.

+ Làm bóng lớp kính bảo vệ: Việc tích hợp công thức bảo vệ thủy tinh giúp viên rửa bát bát finish ngăn ngừa tổn thương vĩnh viễn cho thủy tinh (thủy tinh bị ăn mòn), do đó, giúp kính ngăn chặn bức xạ vĩnh viễn.

Viên rửa bát Finish All in 1 100 viên, với 6 tính năng

– Viên rửa bát đa năng Finish All in 1, 6 chức năng bao gồm ngân, làm sạch, làm bóng, bảo vệ bát đĩa, loại bỏ vôi cặn,…

Viên rửa bát Finish All in 1 max hương chanh 48 viên với 10 chức năng vượt trội đánh bay vết bẩn 

– Viên rửa bát đa năng Finish All in 1 max, 10 chức năng ưu việt bảo vệ cả đồ thủy tinh, inox trước sự bào mòn của máy rửa bát.

Viên rửa bát Finish ALl in 1 max ECO hữu cơ 0% 40 viên 

– Viên rửa bát đa năng Finish All in 1 max ECO hữu cơ 0%, thân thiện với thiên nhiên bao gồm 10 chức năng kế thừa công nghệ All in 1 max, 60% thành phần tự nhiên an toàn cho sức khỏe của các thành viên trông gia đình.

Viên rửa bát Finish Quantum 12 chức năng vượt trội, túi 60 viên không mùi 

 – Viên rửa bát đa năng Finish Quantum, 12 chức năng khả năng làm bóng sách như mới chỉ với 1 lần rửa, công thức cải tiến khả năng tảy rửa mạnh, loại bỏ triệt để và bảo vệ máy rửa bát.

– Viên rửa bát đa năng Finish Quantum Ultimate, là dòng cao cấp nhất của viên rửa bát Finish, với 16 chức năng khả năng làm bóng, làm khô cực tốt và nhanh chống, làm sạch vượt trội và bảo vệ máy hiệu quả gấp đôi so với Quantum.

Thường, trong những viên rửa bát đa năng này sẽ có thành phần muối và nước bóng khác nhau. Nếu bạn thích sự hoàn hảo tuyệt đối, bạn cũng có thể tham khảo muối rửa và nước bóng.

Có nên mua viên rửa bát đa năng không?

Với 3 lợi ích trong cùng 1 viên rửa bát như thế! Viên rửa bát đa năng luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em “cuồn” máy rửa bát, bởi các điểm vượt trội mà viên rửa mang lại là không thể phủ nhận, quan trọng hơn là sự tiện lợi.

Chính vì vậy, nếu bạn cần mua viên rửa bát, thì không thể bỏ qua những viên rửa đa năng này.

Để bếp thêm sạch, để món thêm ngon, người tiêu dùng nên tìm mua viên rửa bát đa năng để vừa chất lượng vừa hợp lý. Đọc đến đây ắt hẳn đọc giả cũng có câu trả lời phù hợp. Hãy bình luận bên dưới những địa điểm các mẹ nội trợ hay tin dùng và gửi gắm niềm tin ngay bên dưới nhé!

Chúc bạn có một ngày vui vẻ!