CHẤT TẨY RỬA HỮU CƠ – SỰ LỰA CHỌN CỦA THẾ HỆ MỚI

Chất tẩy rửa hữu cơ có khả năng tẩy rửa tối ưu, tuyệt đối an toàn với sức khỏe khách hàng. Vì thế ngày càng nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn sản phẩm này

Cuộc sống ngày càng phát triển, khách hàng ngày càng hướng tới những sản phẩm có tính an toàn cao, thân thiện với môi trường đặc biệt là chất tẩy rửa hữu cơ. Vậy chất tẩy rửa hữu cơ là sản phẩm như thế nào? Có ưu điểm gì mà lại được khách hàng yêu thích đến vậy?

Chất tẩy rửa hữu cơ là sản phẩm như thế nào? 

Chất tẩy rửa hữu cơ là sản phẩm được chiết xuất 100% từ các nguyên liệu tự nhiên, không chất hóa học, không chất bảo quản. Chính vì thế sản phẩm tuyệt đối an toàn đối với người sử dụng, mang đến cuộc sống anh đến cho mọi khách hàng. Dưới đây là những lý do tại sao hiện nay ngày càng nhiều khách hàng tìm đến chất tẩy rửa hữu cơ.

An toàn tuyệt đối với người sử dụng

Một trong những ưu điểm vượt trội của chất tẩy rửa hữu cơ so với chất tẩy rửa hóa học là tính an toàn của sản phẩm. Được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, tuyệt đối không chứa chất hóa học, sản phẩm an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt đối với da tay. Bạn không cần lo lắng đến tình trạng da tay bị bong tróc sau mỗi lần dọn dẹp vệ sinh nhà cửa.

Đặc biệt, khi sử dụng chất tẩy rửa hữu cơ cho các thiết bị, đồ đạc nhà bếp: bát đũa, thìa muỗm… các vật dụng tiếp xúc trực tiếp với đồ ăn sẽ đảm bảo tuyệt đối an toàn. Các chất tẩy rửa hóa học thông thường nếu như không vệ sinh kỹ sẽ để lại chất độc hại trên bát đũa, nhưng đối với chất tẩy rửa hữu cơ thì tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Khả năng tẩy rửa vượt trội

Nhiều người cho rằng khả năng tẩy rửa của chất tẩy rửa hữu cơ không tốt bằng chất tẩy rửa hóa học. Tuy nhiên trên thực tế, đối với những sản phẩm chất tẩy rửa hữu cơ chất lượng, khả năng tẩy rửa vô cùng vượt trội. Chúng sẽ đánh tan mọi vết bẩn dù là cứng đầu nhất trên các bề mặt, chất liệu khác nhau chỉ trong nháy mắt.

Tuyệt đối không bào mòn thiết bị

Một trong những điểm hạn chế lớn nhất của chất tẩy rửa hóa học là tính bào mòn thiết bị, đồ đạc chỉ trong một thời gian sử dụng. Đặc biệt đối với các căn hộ có nội thất cao cấp thì việc sử dụng chất tẩy hóa học sẽ nhanh chóng làm giảm chất lượng đồ đạc trong gia đình bạn.

Chính vì thế mà việc sử dụng sản phẩm hữu cơ là vô cùng cần thiết. Với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nội thất trong gia đình mình.

Hương thơm nhẹ nhàng

Đối với những người nhạy cảm với mùi hóa chất, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già thì việc hóa chất nồng nặc sau những lần dọn dẹp vệ sinh là điều vô cùng khó chịu. Thay vì sử dụng các chất hóa học, việc thay thế bằng các chất tẩy rửa hữu cơ sẽ mang đến cho không gian nhà bạn hương thơm thiên nhiên nhẹ nhàng, vô cùng dễ chịu.

Tinh tế, thân thiện môi trường

Nếu như bạn cảm thấy việc dọn nhà luôn trở thành gánh nặng vào mỗi ngày chủ nhật thì hãy để chúng tôi giúp bạn loại bỏ những âu lo đó bằng cách sử dụng các sản phẩm hữu cơ với thương hiệu FROSCH nổi tiếng của Đức – sản phẩm thuần chay như: nước rửa chén bát Frosch, tẩy kính, vệ sinh nhà tắm đa năng Frosch, tẩy bếp đa năng Frosch,..

Hàng nhập khẩu chính ngạch từ Đức