Sử dụng viên rửa bát quantum all in one 60v có cần sử dụng thêm muối và bóng finish không ?

Có cần dùng thêm muối và bóng Finish khi dùng viên rửa bát quantum all in one 60v không ? Đó là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng hỏi chúng tôi. Các bạn hãy cũng tienichgiadinhvn tìm hiểu nhé.

Sản phẩm viên rửa bát Finish Quantum All in One 60v đã được thiết kế để cung cấp đầy đủ các chất làm sạch cần thiết để rửa sạch bát đĩa và ly cốc. Do đó, đối với hầu hết các trường hợp, bạn không cần sử dụng thêm muối hoặc bóng Finish khi sử dụng sản phẩm này.

Viên rửa chén bát finish quantum all in one 60v hương chanh

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng nước cứng (nước có hàm lượng khoáng cao), thì việc sử dụng muối có thể giúp giảm thiểu sự tích tụ của các khoáng chất trong máy rửa bát và giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả hơn. Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng muối Finish để giảm thiểu tác động của nước cứng.

Muối Finish 1,5kg và 4kg

Đối với bóng Finish, sản phẩm này được thiết kế để tăng cường độ bóng và ngăn chặn các vết nước và dấu vân tay trên bát đĩa sau khi rửa sạch. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng sản phẩm viên rửa bát Finish Quantum All in One 60v, thì việc sử dụng bóng Finish có thể không cần thiết vì sản phẩm đã được thiết kế để giúp bát đĩa và ly cốc sáng bóng và không để lại vết nước và dấu vân tay sau khi rửa sạch.
bóng Finish 800ml

Tóm lại, việc sử dụng muối và bóng Finish khi sử dụng sản phẩm viên rửa bát Finish Quantum All in One 60v phụ thuộc vào tình trạng nước và sở thích cá nhân của bạn. Tuy nhiên, sản phẩm này đã được thiết kế để cung cấp đầy đủ các chất làm sạch cần thiết để rửa sạch bát đĩa và ly cốc mà không cần sử dụng thêm các sản phẩm khác.